Thứ Sáu, 4 tháng 12, 2015

Yếu tố quyết định và kết quả của có mặt trên thị trường

Vai trò và giá trị của thành lập

http://www.dna.com.vn/folder_news/130614 xay dung thuong hieu 3.jpg

nhiều người hiểu nhầm về vai trò của thương hiệu. họ nghĩ rằng nó đồng nghĩa có marketing, và marketing đồng nghĩa sở hữu PR.

- 1 nhãn hàng cho hầu hết người biết doanh nghiệp nào đáng giá và tại sao

- buôn bán cho mọi người biết phương pháp xác định giá trị nhãn hàng, và tiếp cận nó ở đâu.

Mục đích của thương hiệu là dùng giá trị được người tiêu dùng nhận biết, mang được thông qua công tác marketing, để duy trì doanh số và mang mức lợi nhuận cao hơn so với thị trường trong dài hạn.

Mục tiêu của tất cả nhãn hàng là làm cho tăng khối lượng mà quý khách sẵn sàng chi trả, thúc đẩy tất cả người đánh giá bạn cao hơn so với trùng hợp mang nhãn hàng. không quan trọng khi nhãn hàng của bạn là giá tốt, hay số rộng rãi, hay hạng sang, hay nhãn hiệu hàng độc, mục tiêu chính là như trên. ko quan trọng lúc nền kinh tế đang lớn mạnh hay đang suy thoái, mục tiêu của thương hiệu vẫn giữ nguyên.

ví như bạn ko sở hữu nhãn hàng, bạn chỉ bán hàng hóa. Hàng hóa của bạn với giá trị tùy theo thị trường. Trong thời kỳ thị trường tăng trưởng phải chăng, phổ biến doanh nghiệp mang thể hài lòng có điều này. Họ không chi tiêu, chỉ nương theo con sóng thị trường hàng hóa để phát triển. Họ tự cho phép mình tin rằng vững mạnh là các gì họ buộc phải. đa số đồ vật sẽ thay đổi lúc tình hình thị trường thay đổi. khi tình hình thị trường trở thành cạnh tranh, xu thế sẽ là thu hẹp marketing lại - giảm chi tiêu và chọn bí quyết thoát khỏi tình hình khó khăn. Ảo tưởng lúc này là cắt giảm chi phí sẽ làm bạn phát triển thành cạnh tranh hơn. Nhưng điều này ko xảy ra. Nó mang thể giúp doanh nghiệp bạn trở thành gọn gàn và tốn ít mức giá hơn, nó sở hữu thể khiến nâng cao chiếc tiền của doanh nghiệp. Nhưng nó ko tạo ra sự thích hợp của công chúng sở hữu sản phẩm của bạn. Thực tế, nó chẳng tạo ra điều gì.

DNA Branding - www.dna.com.vn

Tham khảo nguồn Brand Strategy Insider

http://www.dna.com.vn/folder_news/

tags: có mặt trên thị trường, giá trị nhãn hàng

Facebook
Hot! Email Bản in

Bài viết liên quan

  • Internet sở hữu "bức tử" thương hiệu?
  • xây dựng một nhãn hiệu tử tế
  • Tại sao đa số những nhãn hàng đều chết
  • nhãn hàng trước, marketing sau
  • làm thương hiệu: những ngộ nhận khó giảm thiểu
  • Cải thiện hình ảnh nhãn hàng
  • 3 bước thiết kế lòng trung thành nhãn hiệu
  • 5 sai lầm cần tránh trong có mặt trên thị trường
  • 3 lỗi nghiêm trọng thường gặp trong xây dựng thương hiệu
  • những điều cần khiến cho để không bị xem là "hàng chợ"
  • Trang
  • một
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5
  • 6
  • 7
  • next >>

tags: thành lập, giá trị nhãn hàng

Facebook
Hot! Email Bản in

Bài viết liên quan

  • Internet có "bức tử" thương hiệu?
  • thiết kế một nhãn hiệu tử tế
  • Tại sao tất cả những thương hiệu đều chết
  • nhãn hiệu trước, kinh doanh sau
  • thiết kế thương hiệu: những ngộ nhận khó hạn chế
  • Cải thiện hình ảnh nhãn hiệu
  • 3 bước thiết kế lòng trung thành nhãn hiệu
  • 5 sai lầm buộc phải giảm thiểu trong thành lập
  • 3 lỗi nghiêm trọng thường gặp trong xây dựng thương hiệu
  • các điều bắt buộc làm để không bị xem là "hàng chợ"
  • Trang
  • một
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5
  • 6
  • 7
  • next >>

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More