Để chiến dịch AdWords đem đến hiệu quả ngay từ đầu, nhà quảng cáo phải hạn chế một số sai lầm rộng rãi. Dưới đây là danh sách những sai lầm quan trọng mà các nhà PR mới thường gặp nên và phương pháp ngăn ngừa.

một. ko xây dựng 1 chiến dịch với chỉ 1 PR và cả đống từ khóa
Hãy tổ chức những chiến dịch theo chủ đề, đề tài, dòng sản phẩm hay vị trí địa lý. Đừng ngại xếp đặt các từ khóa giống nhau lại sở hữu nhau để sở hữu thể tạo ra những quảng cáo tập trung vào mỗi nhóm.
Điều này sẽ cải thiện hiệu quả lúc nhắm tới 1 đối tượng cụ thể và mức độ liên quan của quảng bá. Hoặc hãy tiêu dùng cấu trúc tương tự cho các chiến dịch như cấu trúc mà bạn thực hiện cho trang web của mình. giả dụ trang web đã được nhóm thành từng danh mục rồi thì công việc của bạn hầu hết đã hoàn tất.
Ví dụ, trường hợp doanh nghiệp bán các sản phẩm dành cho vật nuôi, buộc phải mang các chiến dịch riêng cho từng chiếc, chẳng hạn như cho mèo, chó, chim và cá. Hoặc trường hợp bạn bán những sản phẩm chăm sóc sắc đẹp, hãy xây dựng thành từng nhóm sản phẩm khác nhau, chẳng hạn như kem dưỡng da, nước hoa và các sản phẩm cho tóc.
2. không đặt tên công ty trong tiêu đề
đa dạng nhà hàng nhỏ cứ nhất định nên đặt tên doanh nghiệp của họ vào tiêu đề, nhưng đây thường không phải là một ý hay. nếu 1 khách hàng đang mua kiếm trực tuyến, họ mang thể sẽ ko biết bạn là ai, vì vậy hãy sử dụng số lượng chữ, vốn đã bị hạn chế, để tập trung vào tiện dụng chính của sản phẩm/dịch vụ mà bạn chế tạo, những chương trình khuyến mãi đặc trưng, giá phải chăng, và những thuận tiện khác mà sản phẩm mang lại.

3. Đừng hứa trường hợp không làm cho được
khởi thủy số 1 cho sự không hài lòng của người tiêu dùng căn nguyên từ những kỳ vọng không được đáp ứng khi người mua ghé thăm trang web của bạn. Hãy trung thành có giá tiền hay những hứa hẹn mà bạn đưa ra trong loại quảng bá của mình.
ko kể ra, để nâng cao khả năng bán hoặc chuyển đổi, hãy kiên cố rằng đường dẫn URL của quảng cáo sẽ dẫn dắt quý khách đến 1 trang cụ thể trong trang web của bạn, nơi hiển thị rõ ràng những thông tin hoặc những sản phẩm mà bạn đã đề cập trong PR của mình.
người mua internet tiêu biểu sẽ nhanh chóng quyết định họ sở hữu buộc phải ở lại hay chuyển sang 1 trang web khác, bởi thế đừng để họ nên đoán.
Ví dụ, nếu quảng cáo của bạn tập trung quảng cáo cho các cái bong bóng cho ngày sinh nhật, thì đừng dẫn dắt họ đến trang hiển thị đa số các thể mẫu bong bóng hoặc trang trình bày về những loại bóng bay dành cho những kỳ lễ, kỷ niệm nói chung trong website của mình.
4. không giới hạn kiểm tra dữ liệu hoặc điều chỉnh chiến dịch trường hợp bắt buộc
không giống như PR ngoại tuyến, tiện lợi quan trọng của PR trên internet là bạn mang được những kết quả rõ ràng, nhanh chóng. ví như bạn "thiết lập và quên đi" chiến dịch của mình, sở hữu nghĩa là bạn đang bỏ lỡ những thông tin phản hồi giá trị về quảng bá của mình.
Bạn không muốn bỏ qua bất cứ một khách hàng nào đã bước vào cửa hàng thực của mình - và bạn cũng phải xem quảng cáo là một nguồn buôn bán mở rộng trên môi trường trực tuyến.
Hãy thường xuyên theo dõi sát sao các thống kê tài khoản, xem xét những báo cáo dữ liệu, các bản ghi web, và những kết quả đo lường. dùng phần mềm theo dõi chuyển đổi để xác định những từ khóa nào được sắm đa dạng nhất và những cú nhấp chuột nào dẫn tới hành động tìm hàng.
Sau đấy, hãy thử nghiệm có những ý tưởng mới, thay đổi nội dung PR hoặc thêm từ khóa mới. giả dụ nó ko chạy tốt, hãy thay đổi và thử lại lần nữa. Đừng nản lòng!
5. Đừng chi trả rộng rãi hơn khả năng
chiếc lợi của quảng cáo tính phí trên mỗi lần nhấp chuột là bạn sở hữu thể đặt giá thầu từ khóa phải chăng hay cao theo ý muốn và túi tiền của mình. Để quảng cáo hiệu quả, bạn phải đánh giá được những PR và từ khóa nào đang đem đến kết quả
JAMES McCLURE - Tổng giám đốc các thị trường mới nổi Nam và Đông Nam Á
23:52
Unknown


0 nhận xét:
Đăng nhận xét