Thứ Ba, 8 tháng 12, 2015

Các điểm khiến cho mất lòng khách hàng online

Bốn điểm khiến cho mất lòng quý khách online. Tạm không kể đến chi tiết chất lượng sản phẩm, bài viết chỉ tập trung vào các "lỗ hổng" của hình thức bán hàng online - hình thức bán hàng phổ biến thứ hai không tính hình thức bán trực tiếp của những nhà bán lẻ to trên thị trường.

http://www.dna.com.vn/folder_news/100714 khach hang online.jpg

>>> Xem thêm tại đây: Thiết kế brochure

4 khía cạnh sau có thể khiến những nhà bán lẻ trực tuyến mất đi một lượng quý khách nhất định:

Thông tin sản phẩm không chính xác

Giá cả sản phẩm và thông tin ưu đãi là khía cạnh ưa chuộng thứ 1 lúc các bạn ghé thăm website và sắm sắm hàng.

Hào hứng và vui mừng khi tìm được 1 website bán sản phẩm mình đang nên tậu mang giá tốt cùng sản phẩm tặng kèm hấp dẫn hơn hẳn những nơi khác, nhưng lúc liên hệ đặt sắm, nhiều người đã thực sự thất vọng khi được nghe nhân viên "tỉnh bơ" thông báo rằng đó chỉ là thông tin cũ do kỹ thuật viên chưa kịp update.

lúc ấy, chi phí mới hay chương trình khuyến mãi mới được cập nhật chẳng còn chút hấp dẫn nào nữa. Ngay lúc nhà bán lẻ phân phối cung cấp một món hàng chất lượng hơn, giá "hời" hơn so mang các nơi khác nhưng người mua thì đã mất đi sự hứng thú chọn tìm bởi họ với cảm giác mình bị lừa.

Nhân viên tư vấn thiếu kiến thức và kỹ năng

Sau website, nhân viên tư vấn là nguồn lực quan trọng giúp các bạn online sở hữu thêm thông tin về sản phẩm, dịch vụ. bởi thế, nhà bán lẻ sẽ tạo ra ấn tượng thiếu giỏi ví như nhân viên ko nắm đầy đủ thông tin về sản phẩm cũng như chính sách của công ty.

khách hàng không muốn tốn thời gian và cước phí điện thoại mà không được thông tin chính xác, hầu hết. Thậm chí, công ty mang thể lỡ mất đơn đặt hàng chỉ vì thông tin mà quý khách được sản xuất từ nhân viên có thái độ thiếu thiện chí.

>>> có thể bạn quan tâm: thiết kế tem

Hệ thống liên lạc không hiệu quả

những nick chat online luôn được bật sáng nhưng ko sở hữu nhân viên trả lời, các cuộc gọi đến không có người bắt máy dù đang trong giờ làm cho việc. đấy chỉ là 2 trong số phổ biến yếu tố khiến người dùng mất thiện cảm với website và sắm đến một shop tìm hàng mới.

mua sắm online nên phải được hỗ trợ bằng một hệ thống thông tin liên lạc thông suốt vì khách hàng, rõ ràng không sở hữu đa dạng thời gian để chờ đợi và họ đang với rất nhiều lựa mua hấp hẫn khác chờ đón.

không sở hữu lòng tin sở hữu khách hàng

yêu cầu thanh toán trước lúc giao hàng sở hữu thể làm các bạn bị phiền phức và nảy sinh tâm lý thiếu an tâm về đơn hàng của mình. Dẫu vẫn xảy ra ví như các bạn từ chối nhận hàng và thanh toán khi nhân viên nhà bán lẻ chuyển hàng đến, nhưng đánh đổi mức giá giao hàng để lấy sự tin tưởng tuyệt đối của quý khách là việc nên làm.

Nhà bán lẻ không phải vì 1 (số) các bạn mà nghi ngờ tất cả những quý khách tới sau của mình. Bởi ví như người bán thực hiện đúng thỏa thuận giữa hai bên về việc chọn bán, ví như khách từ chối nhận hàng sẽ là rất ít.

Lựa sắm hình thức tìm hàng online có mong muốn tiết kiệm thời gian, chi phí vận động và có được tầm giá rẻ hơn so với việc tậu trực tiếp. Nhà bán lẻ cần nỗ lực cải thiện quy trình, hình thức bán hàng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More