Vai trò và giá trị của thành lập. nhiều người hiểu nhầm về vai trò của nhãn hàng. họ nghĩ rằng nó đồng nghĩa sở hữu kinh doanh, và buôn bán đồng nghĩa mang quảng bá
.
- 1 nhãn hiệu cho tất cả người biết nhà hàng nào đáng giá và tại sao
- marketing cho tất cả người biết phương pháp xác định giá trị thương hiệu, và tiếp cận nó ở đâu.
Mục đích của nhãn hiệu là sử dụng giá trị được người sử dụng nhận biết, với được thông qua công tác kinh doanh, để duy trì doanh số và sở hữu mức lợi nhuận cao hơn so có thị trường trong dài hạn.
Mục tiêu của tất cả nhãn hàng là khiến cho tăng khối lượng mà quý khách sẵn sàng chi trả, thúc đẩy hầu hết người đánh giá bạn cao hơn so mang khi không sở hữu nhãn hiệu. ko quan trọng lúc nhãn hàng của bạn là giá rẻ, hay số đa dạng, hay hạng sang, hay nhãn hiệu hàng độc, mục tiêu chính là như trên. ko quan trọng khi nền kinh tế đang lớn mạnh hay đang suy thoái, mục tiêu của thương hiệu vẫn giữ nguyên.
ví như bạn không có nhãn hiệu, bạn chỉ bán hàng hóa. Hàng hóa của bạn có giá trị tùy theo thị trường. Trong thời kỳ thị trường tăng trưởng phải chăng, rộng rãi doanh nghiệp sở hữu thể hài lòng mang điều này. Họ không chi tiêu, chỉ nương theo con sóng thị trường hàng hóa để vững mạnh. Họ tự cho phép mình tin rằng phát triển là những gì họ phải. mọi thứ sẽ thay đổi khi tình hình thị trường thay đổi. lúc tình hình thị trường trở nên cạnh tranh, xu thế sẽ là thu hẹp kinh doanh lại - giảm chi tiêu và sắm cách thoát khỏi tình hình khó khăn. Ảo tưởng khi này là cắt giảm tầm giá sẽ khiến bạn trở thành khó khăn hơn. Nhưng điều này không xảy ra. Nó có thể giúp doanh nghiệp bạn phát triển thành gọn gàn và tốn ít giá tiền hơn, nó với thể khiến cho tăng mẫu tiền của nhà hàng. Nhưng nó không tạo ra sự đam mê của công chúng mang sản phẩm của bạn. Thực tế, nó chẳng tạo ra điều gì.
0 nhận xét:
Đăng nhận xét