Lộ diện nhà phân phối café hòa tan số một Việt Nam. khảo sát về thị trường cà phê hòa tan trên toàn quốc vừa được doanh nghiệp nghiên cứu thị trường Nielsen Việt Nam công bố, "Vinacafé Biên Hòa là nhà sản xuất cà phê hòa tan số một Việt Nam" mang 41% thị phần.

>>> sở hữu thể bạn quan tâm: thiet ke logo cong ty
Riêng trong 2014, trong khi tỉ lệ lớn mạnh của thị trường cà phê hòa tan Việt Nam chỉ tăng 5%, doanh nghiệp Vinacafé Biên Hoà lại với tỉ lệ lớn mạnh ấn tượng có con số 30%.
2014 - năm bản lề cho các bước lớn mạnh mới
Kết quả này cho thấy sự đổi mới toàn diện của siêu thị trong thời gian vừa rồi là đúng và ưng ý. Năm qua, Vinacafé Biên Hoà đã đầu tư đông đảo nguồn lực vào việc phát triển kênh phân phối với mạng lưới hơn 140.000 cửa hàng trên toàn quốc, giúp người sử dụng dễ dàng tiếp cận các sản phẩm của công ty.
Song song đấy, công ty cũng tập trung vào ngành hàng cốt lõi cà phê hoà tan, đặc thù là nhãn hiệu chủ lực Vinacafé thông qua các chiến dịch tiếp thị đi vào lòng người như "Tinh túy vị thời gian", "Yêu thương thành lời - Tết 2015"… đã góp phần phục hồi một nhãn hiệu di sản sở hữu những giá trị nguyên bản, nâng cao độ nhận biết và yêu mến của người mua.
do đó, ko quá ngạc nhiên khi nhãn hàng này đạt được các mốc sự kiện quan trọng của năm: thương hiệu cà phê duy nhất đạt nhãn hàng Quốc Gia 4 lần liên tiếp (2008 - 2014), cộng thế hệ trẻ Việt Nam tôn vinh "Chất Việt" trên hành trình tàu bạn trẻ Đông Nam Á và Nhật Bản (SSEAYP 2014), chính thức được lựa sắm phục vụ trên các chuyến bay của Vietnam Airlines.
Đánh giá về những gì đã đạt được trong năm 2014, ông Lê Trung Thành, Phó Tổng Giám đốc Masan Consumer cho biết: "Vinacafé đã sở hữu môt năm bản lề khi tập trung vào mảng marketing cốt lõi, mở rộng kênh sản xuất và củng cố vị trí số một trong thị trường cà phê hoà tan".

2015 - "Vẫn còn rộng rãi việc phải làm"
Theo một thống kê trước đấy của Nielsen, hiện nay có hơn 20 nhà hàng chế tạo cà phê hòa tan tại Việt Nam. Trong đấy, chất lượng vẫn còn đang là vấn đề bỏ ngỏ, do đó kết quả lần này sẽ giúp củng cố niềm tin của người sử dụng khi lựa tậu sản phẩm. Đây cũng là động lực thúc đẩy các nhà phân phối trong nước ko ngừng đổi mới, tăng chất lượng, đưa sản phẩm cà phê với thương hiệu Việt Nam xuất hiện trên bản đồ cà phê thế giới.
>>> Xem yếu tố tại đây: Thiết kế catalog chuyên nghiệp
đề cập về chiến lược năm 2015 của siêu thị Vinacafé Biên Hòa, ông Lê Trung Thành cho biết: "Sẽ tiếp tục mở rộng và lớn mạnh ngành hàng chủ lực - cà phê hòa tan, đồng thời tìm kiếm cơ hội lớn mạnh sâu rộng hơn trong ngành hàng nước uống nâng cao lực, giải khát".
Riêng định hướng phát triển sản phẩm cho nhãn hiệu chủ lực Vinacafé vẫn sẽ được giữ nhất quán là "Tôn trọng và gìn giữ các giá trị nguyên bản, đậm chất Việt nhưng thích hợp mang xu thế thời đại".
18:42
Unknown


0 nhận xét:
Đăng nhận xét