Logo Vintage đang ngày càng trở nên phổ biến trên thị trường sáng tạo. những bộ sưu tập ấn tượng theo thời trang thiết kế retro, vintage hay logo hipster được sáng tạo ko dừng và đã mang lại các xu thế thiết kế mới lạ.
Cho dù bạn đang thiết kế 1 logo vintage cho riêng mình hoặc muốn sắm 1 số các loại hay sản phẩm làm cho dự án trong tương lai của mình thì hãy đừng bỏ qua 7 xu hướng xây dựng logo vintage cho năm 2014 này nhé.
Phù hiệu
Trong xu thế làm này, phù hiệu thường nằm ở trung tâm của thiết kế logo. các nhà thiết kế thường xây dựng các dòng logo đẹp và đơn thuần để với thể đóng dấu logo trên bất cứ sản phẩm nào hay đặt trên bất kì làm nào cũng vẫn mang lại sự lôi kéo và ấn tượng. Hình dạng rộng rãi nhất của xu thế xây dựng logo vintage này thường là hình tròn, nhưng bạn cũng sẽ chọn thấy hay bắt gặp những mẫu logo với hình lục giác, hình khiên hay kim cương.
Vẽ tay
Phong trào hipster thường là những hình ảnh làm được vẽ bằng tay sở hữu tính sức sáng tạo và tạo ra sự thú vị độc đáo, vì thế logo hipster thường là những làm đơn thuần hay các sản phẩm vẽ tay mang nội dung thích hợp có chủ đề và với tính thẩm mỹ cao. các tài năng nghệ thuật trong thể mẫu này thực sự là những nhà thiết ấn tượng và với cá tính thiết kế tuyệt vời. Mặc dù những bộ sưu tập thiết kế logo theo thời trang này thường mang xu thế tương đối khô cứng và nam tính do các thiết kế thường đơn thuần và sở hữu gam màu trung tính và nhẹ nhàng chứ ko mang các xây dựng phức tạp với màu sắc rực rỡ vượt trội nhưng chính các chi tiết ấy lại tạo bắt buộc sự ấn tượng và thành công cho xu thế này.
Công nghiệp
Ở giữa thế kỷ 20, chúng ta đã thấy những logo với xây dựng đơn giản mà ko phải dung hiệu ứng gradient, đổ bóng hoặc 3D nhưng vẫn tạo ra sức hút mạnh mẽ với những hình ảnh xây dựng táo bạo. những logo đồ họa hiện tại sở hữu hình minh họa là búa, rìu, cờ lê hay hình ảnh những nhà máy, đám mây và các tín hiệu wifi đều là những biểu tượng đại diện cho công nghệ bây giờ được lấy cảm hứng sáng tạo từ cuộc bí quyết mạng công nghiệp.
Thiên nhiên
Vì lý do nào đó mà các sản phẩm logo theo xu hướng này thường sở hữu hình ảnh đại diện cho một số loài động vật như hình gạc nai,sừng hươu,.. các chiếc logo mang hình gạc nai thường với xu hướng đi cùng các hình ảnh thiên nhiên ngoài trời (núi, cây cối, lều, vv…). Chủ đề về biển cũng cực kỳ nhiều khi đưa hình mỏ neo, cá, và dây thừng vào thiết kế và chính điều này đã đã khiến 1 số yếu tố đồ họa vươn lên là thực sự hấp dẫn và lôi kéo.
Bia và cà phê
Thực sự sở hữu 1 số cái đồ uống mang sức hút hết sức đặc trưng và chẳng hề thay đổi theo thời gian trong đấy sở hữu cặp đôi đồ uống hết sức đa dạng và được ưa chuộn đấy là bia và cà phê, đây là hai vật dụng đồ uống lý tưởng mà hàng triệu người trên thế giới đều ham mê thưởng thức. do đó không có gì lạ khi những nhà xây dựng đã đưa những ý tưởng sáng tạo lấy cảm hứng từ hai mẫu đồ uống nhiều và lâu đời này làm cho đối tượng chính cho nghệ thuật xây dựng logo vintage.
Logo trên hình ảnh
Nhìn lại các thiết kế logo tiêu biểu cách đây mười năm và bạn sẽ thấy các thiết kế ấy sẽ thường được đặt trên một solid background hay gradient background sở hữu xây dựng và màu sắc phức tạp và rắc rối. hiện tại, những xây dựng như vậy sẽ trở thành đơn điệu và không còn phù hợp nữa vì vậy các sản phẩm logo hipster mang xu hướng đơn giản khi đặt trên những hình ảnh đẹp lại tạo cần những hiệu ứng xuất sắc và phù hợp hơn mang xu thế làm tiên tiến. trường hợp bạn đang tìm kiếm bí quyết để khiến các thiết kế logo của mình vươn lên là lạ mắt và tuyệt với thì bạn không bắt buộc bỏ qua xu thế làm này.
Line Art
Đây là 1 xu hướng thiết kế bây giờ và đang khiến cho thay đổi phương pháp tạo ra những sản phẩm đồ họa cổ điển.. lúc bắt mắt làm skeuomorphism (thiết kế mô phỏng) là khuynh hướng được nhiều người để ý và khiến theo thì các tác phẩm nghệ thuật cổ điển cộng mang ấy lại thường tiêu dùng các text sở hữu cảm giác nặng nề như giấy, chất liệu da, gỉ sắt và những đường bút vẽ. Nhưng ngày nay khi mà làm phẳng đang là xu thế và là thời trang xây dựng được áp dụng nhiều thì các sản phẩm logo vintage với đường nét thiết kế mỏng và hình minh họa đơn thuần ngày càng được sử dụng rộng rãi hơn và lúc kết hợp mang thời trang thiết kế phẳng sẽ trở thành ấn tượng và thích hợp hơn với xu hướng xây dựng ngày nay.
Đi theo phương pháp riêng của bạn
Nghiên cứu các xu hướng thiết kế sẽ giúp bạn biết thêm các xu hướng và thời trang mới trong cùng đồng làm điều đó sẽ giúp bạn với những thông tin rẻ hơn cho công việc thiêt kế của mình. ví như các bạn của bạn muốn một loại gì đó hợp thời và đa dạng, bạn có thể tiêu dùng các ý tưởng trên là nguồn cảm hứng cho những sản phẩm cổ điển hoàn hảo của riêng bạn. Hoặc trường hợp bạn không muốn đốt cháy con đường sáng tạo của mình thì hãy tạo ra những sản phẩm thiết kế có ý tưởng và xu thế làm của riêng bạn. Chúc bạn thành công!
doanh nghiệp làm logo
Nguồn : designs
tìm kiếm từ Google:
phương pháp tạo khiên logo, logo hoa vintage, vẽ logo bằng tay, logo bằng cao su non, logo hình lá phong, logo hình lục giác, logo dep va phong cach, dòng thiết kế nhà hướng nam, nghe thuat thiet ke logo dinh cao, Thiết kế Logo kim cương
Tham khảo các bài viết liên quan
xu hướng làm logo năm 2009
các loại logo "chế" thành công nhất
20 mẫu làm logo lấy cảm hứng từ con cua sáng tạo
làm logo 3D nhiều năm kinh nghiệm
Giới thiệu nghệ thuật làm logo dạng Ambigram
9 xu hướng thiết kế logo chủ đạo trong năm 2014
xu hướng làm logo của năm 2010 – 10 xu hướng điển hình
xu thế thiết kế logo năm 2012
30 ý tưởng làm logo thể hiện sự đi lại
Bộ sưu tập làm logo ấn tượng cho cửa hàng
0 nhận xét:
Đăng nhận xét