Thứ Bảy, 26 tháng 12, 2015

Những bước ngoại hình kiểu dáng tạp chí "Weapons of Reason"

Tạp chí Weapons of Reason là một tạp chí đặc biệt được xuất bản bốn năm liên tiếp tại London là 1 ví dụ điển hình của mẫu mã tạp chí.

Được xuất bản bởi cơ quan quản lý con người D&AD, các nội dung và phương thức phát hành của tạp chí đã được xác định ngay từ các ngày đầu. Để hiểu hơn về mẫu mã tạp chí, Designs đã lần theo 9 quá trình tạo ra tạp chí Weapons of Reason.

1. Conpept

với ý tưởng tạo ra một 'tạp chí để cứu thế giới ", Danny Mille và đồng nghiệp đã cùng thảo luận lý do tại sao tạp chí nên tồn tại và được phát hành. Sau đấy, họ chọn kiếm và tham khảo những tạp chí khác tương tự và cùng đưa ra quyết định về các nội dung, hình ảnh sở hữu thể thêm vào tạp chí nhằm mang những thông tin giá trị với độc fake.

9 buoc thiet ke tap chi

>>> Xem thêm: Thiết kế lô gô

2. Khuôn khổ

Danny Mille tin rằng các người sáng tạo luôn mang 1 ranh giới riêng, bởi vậy, họ đã nghĩ ra một khuôn khổ chung với 8 vấn đề buộc phải được khai thác. Mỗi năm, 2 vấn đề sẽ được tạp chí phát hành. Điều này với nghĩa là họ cần xem xét và dự tính siêu kỹ về mọi dự án bao gồm cả các chủ đề ngay từ ban đầu.

9 buoc thiet ke tap chi

3. Kế hoạch xây dựng thương hiệu

Sau khi xác định các nguyên tắc cốt lõi và các đặc điểm riêng biệt của tạp chí, đội ngũ sáng tạo ngay tắp lự bắt tay vào thu thập tài liệu về "Cái nhìn và cảm xúc" về hình ảnh của các tạp chí khác trên thị trường để tham khảo và mua hiểu đối thủ cạnh tranh. Tài liệu này sẽ giúp cho tạp chí với thể đánh giá và xác định được nhu cầu, xu thế của độc giả.

9 buoc thiet ke tap chi

4. Đội ngũ biên tập

Đối mang ngành báo chí, đội ngũ biên tập rất quan trọng, họ có thể được ví như chuỗi mắt xích trong dây chuyền phân phối. Biên tập viên có thể là nhà báo, nhà kinh tế, chính trị gia hay người dân bình thường.

9 buoc thiet ke tap chi

5. Mối quan hệ cộng đồng

Để tạo 1 kết nối cảm xúc với các cùng tác viên tiềm năng và những đối tác, Danny Mille và đồng nghiệp đã khiến cho ra bốn tấm bưu thiếp miêu tả vấn đề tạp chí quan tâm. Sau đó, họ gửi bưu thiếp đến vài trăm người chủ chốt để cùng chia sẻ và thu thập thông tin. Gửi cộng những bưu thiếp này là 1 tấm bưu thiếp với tính quảng bá, giới thiệu về tạp chí và đội ngũ nhân viên.

9 buoc thiet ke tap chi

6. thiết kế trực tuyến

Đội ngũ kiểu dáng đã tạo ra một trang web đơn giản để giải thích 1 phương pháp ngắn gọn về dự án, cho phép hầu hết người đăng ký để biết thêm thông tin hoặc đặt trước. Tuy nhiên, những khía cạnh và nội dung quan trọng được lưu lại cho bản in cứng.

9 buoc thiet ke tap chi

7. Trang bìa

Tạp chí Weapons of Reason là hầu như chỉ tiêu dùng hình minh họa cho trang bìa, vì nó cho phép kiểm soát được những nội dung phải truyền tải. Trang bìa phải nên đáp ứng các yên cầu cơ bản về thẩm mỹ, lôi kéo và truyền tải được nội dung và cấu trúc chung của tạp chí.

9 buoc thiet ke tap chi

8. Mạng lưới

Đội ngũ biên tập luôn mong muốn tạo ra một mạng lưới chặt chẽ bao gồm hướng dẫn và tài liệu cơ sở ngay trong 1 trang. Điều này đòi hỏi một chút về tính toán thiết kế theo tỷ lệ, nhưng 1 lúc đã được xác định, cấu trúc ngoại hình sẽ cung ứng 1 nền tảng kiên cố cho các trang và tạo ra đặc điểm riêng biệt cho tạp chí.

9 buoc thiet ke tap chi

>>>Mời bạn tham khảo: Thiết kế tem nhãn

9. Mạng xã hội

Tạp chí Weapons of Reason đã kết nối và đăng tải những thông tin, nội dung trên những trang mạng xã hội như YouTube, Facebook và Diễn đàn Kinh tế Thế giới. Mạng xã hội đã có tạp chí ra khỏi khuôn khổ Anh quốc và dễ dàng tiếp cận sở hữu độc nhái từ khắp nơi trên thế giới.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More