Đó có phải là từ những yếu tố kỹ thuật hay công năng đặc trưng như chất lượng sản phẩm, sự tinh xảo, bề ngoài, hay công nghệ? Như 1 quý khách trong cuộc khảo sát thị trường tại UAE đã nói " khi bạn tìm một đồ vật chất lượng cao, bạn sẽ cảm thấy sự khác biệt. ấy là khi bạn cầm sản phẩm, cảm nhận về vật liệu, cảm nhận về sự xuất sắc đến những yếu tố nhỏ nhất…"
>>> có thể bạn quan tâm: Thiết kế thương hiệu
ấy mang bắt buộc là từ cảm xúc hãnh diện lúc người khác nhận ra bạn ở tất cả nơi vì bạn đang tiêu dùng các vật dụng mà rất ít người mang thể với được? Như ý kiến 1 quý khách khác " Tôi chọn cái BMW này chỉ để với thể để chìa khóa của nó lên bàn trong các cuộc họp". Còn 1 khách hàng khác kể "Nếu tôi ngừng lại tại đèn đỏ, tôi biết rằng toàn bộ người sẽ nhìn tôi".
đấy sở hữu nên là vì các nhãn hiệu hàng hiệu chính là nấc thang giúp người tiêu dùng chúng khẳng định một thời trang sống? Như một người mua từng nhắc "Có 1 câu ngạn ngữ rằng ví như bạn sở hữu giày đẹp, bạn sẽ được tới các nơi tương xứng".
3 động cơ – tự khẳng định mình, khác biệt hóa thời trang, và yêu chuộng chất lượng hoàn hảo:
Đối sở hữu đông đảo người, ba động cơ trên chính là lý do làm cho họ hâm mộ và muốn sử dụng hàng hiệu. Tuy nhiên, chúng ta cũng nên nhớ rằng ba động cơ này không hoàn toàn độc lập có nhau.
Khái niệm về sự nổi trội luôn tồn tại đối với các thương hiệu xịn. Tuy nhiên, từ quan điểm các bạn, định nghĩa về sự nổi trội buộc phải được hiểu trong sự tiến hóa. Tại giai đoạn sơ khai, sở hữu khả năng tài chính để có một món hàng hiệu được ngưỡng mộ và mơ ước bởi rộng rãi người chính là sự nổi trội. Nó với nghĩa là người ta tậu hàng hiệu là để khẳng định bản thân trước toàn bộ người.

>>> Thma khảo thêm tại đây: Thiết kế catalog chuyên nghiệp
lúc quý khách ngày càng trở nên tinh tế và sở hữu đa dạng người khác gia nhập nhóm nổi trội đó, việc mang 1 món hàng mắc tiền không còn đủ để khiến họ thỏa mãn. Nhu cầu mới phát sinh là phải "khác biệt" hơn nữa để khẳng định vị thế xã hội, để nổi trội hơn nữa trong nhóm các người nổi trội. cách thức để chọn sự nổi trội ngày nay sở hữu thể là sắm những sản phẩm mang số lượng phân phối giảm thiểu hoặc sản phấm sở hữu công năng hoặc chất liệu đặc trưng, kỹ thuật tinh xảo; hoặc cũng với thể tìm những nhãn hàng đặc trưng hay danh tiếng lâu đời. những người muốn khác biệt hóa cũng kỹ tính hơn trong việc tìm các thương hiệu chính hãng. Họ thường mua các nhãn hiệu xịn ko nhiều, với lý do cụ thể cho sự mua lựa của mình và đôi lúc họ thích gắn bó có các nhãn hàng giỏi. 1 số người dùng trong những cuộc điều tra thị trường tại UAE cho biết:
"Tôi thích tậu đồng hồ từ một nhãn hiệu chuyên làm cho đồng hồ, không phải là nhãn hiệu thời trang".
"Tôi thích hàng độc và giỏi như comple từ nhãn hiệu danh tiếng nhất… và cà vạt. Bạn biết đó, nơi mà 1 dòng cà vạt với thể mắc ngang mang 1 bộ vest Armani chính là ở Italy và đó cũng là nơi duy nhất trên thế giới với hàng như vậy. Đôi khi bạn muốn chọn một đồ vật thật đặc biệt để tiêu dùng trong một số dịp thật đặc trưng mà thôi".
Trong lúc sự ngưỡng mộ sản phẩm mang chất lượng tuyệt hảo là ko buộc phải bàn cãi, nó không hề là tính chất độc lập. nhắc đơn thuần là người ta sắm hàng hiệu chẳng hề chỉ để khẳng định bản thân hoặc để khác biệt hóa mà ko kể tới vẻ đẹp và sự lý tưởng của sản phẩm. Tuy nhiên, cũng sở hữu 1 số khách hàng chính hãng ko phải các lý do liên quan đến người khác mà đơn giản vì họ thích những tính năng của sản phẩm hay đơn thuần vì say mê thương hiệu ấy.
Tóm lại là dù vì mục đích thể hiện bản thân, khác biệt hóa, hay say mê sự tuyệt vời của sản phẩm, các câu chuyện và hào quan bên cạnh các thương hiệu hàng hiệu chính là trang bị làm cho chúng được ngưỡng mộ.
18:28
Unknown


0 nhận xét:
Đăng nhận xét