Thứ Tư, 2 tháng 12, 2015

Ý nghĩa biểu tượng các công ty nổi danh

Mỗi logo đều mang 1 ý nghĩa nhất định đối có công ty nào đó. Để xây dựng logo đẹp và ý nghĩa, các nhà xây dựng phải tìm hiểu, nghiên cứu tất cả từ lịch sử, sự hình thành, sản phẩm của doanh nghiệp ấy và còn phổ biến hơn thế nữa. Vậy một logo sở hữu giá trị là như thế nào?

một logo mang giá trị bắt buộc thể hiện được lịch sử của doanh nghiệp, về đức tin của con người, triết lý sống, giá trị, bắt mắt của các người xây dựng và dùng nó. cần tạo được niềm tin sở hữu khách hàng, công nhân cũng như các nhà đầu tư. Nó là sản phẩm nhưng đứng ngoài những sản phẩm khác về mặt ý nghĩa và giá trị. Nó còn quan trọng hơn đối có những thương hiệu nức tiếng. Ý nghĩa logo những nhãn hiệu nức danh còn có giá trị tinh thần siêu cao, thể hiện lòng tin, sự kỳ vọng và ý chí của thương hiệu đó. Hãy cùng chọn hiểu ý nghĩa logo của một số thương hiệu nổi danh trong và ngoài nước dưới đây.

Ý nghĩa của logo Pepsi

Logo của Pepsi chỉ là 1 vòng tròn đơn thuần, nửa trên là màu đỏ, nửa dưới là màu xanh và một dòng màu trắng lượn sóng chạy qua trung tâm. Ban đầu mang rộng rãi suy nghĩ cho rằng ý nghĩa của logo Pepsi là đại diện cho ba màu của lá cờ nước Mỹ, nhưng ý nghĩa của nó thì hoàn toàn khác. Để giải thích cho ý nghĩa logo này, đội thiết kế của Pepsi đã bắt buộc tiêu dùng rất nhiều tài liệu để giải thích. Theo đội thiết kế thì nó đại diện cho từ trường trái đất, phong thủy, thuyết khá và còn phổ biến vật dụng khác nữa.


Ý Nghĩa Logo Lesux

một thiết kế đơn thuần hơn ấy là logo của dòng xe Lexus, bao gồm chữ "L" bí quyết điệu trong hình Oval, theo Toyota thì ý nghĩa logo Lexus chính là hình tượng 1 "công thức toán học chặt chẽ.


Ý Nghĩa Logo Toyota

Còn đối mang logo ngày nay của Toyota, nó bao gồm 3 hình eclipse lồng vào nhau (tượng trưng cho 3 trái tim). Ý nghĩa logo Toyota chính là thể hiện sự quan tâm đối có người dùng, một tượng trưng cho chất lượng sản phẩm và một là các cố gắng lớn mạnh khoa học công nghệ không giới hạn.


Ý Nghĩa Logo Mercedes-Benz

với ý nghĩa đơn thuần, logo của MERCEDES là hình ngôi sao 3 cánh trong vòng tròn. Ý nghĩa của logo MERCEDES là ba cánh ngôi sao tượng trưng cho đất, nước và ko khí sở hữu ý nghĩa mong ước cháy bỏng đưa sản phẩm thống trị khắp tất cả nơi trên mặt đất, dưới biển và trên cả bầu trời


Ý Nghĩa Logo Nike

Đối sở hữu nhãn hàng nổi danh Nike thì ý nghĩa logo Nike diễn tả cái cánh của bức tượng thần vĩ đại ở Hy Lạp truyền đạt một phương pháp rất uyển chuyển sự vận động và bay bổng, 1 phần quan trọng trong thể thao. Truyền đạt chính xác thông điệp mà nhà cung ứng muốn đem đến cho quý khách.


Ý Nghĩa Logo Viettel

Ý nghĩa logo Viettel dựa trên ý tưởng cội nguồn, lấy từ hình tượng hai dấu nháy đơn thể hiện Viettel luôn luôn lắng nghe, trân trọng và cảm nhận ý kiến của tất cả người – người mua, đối tác và những thành viên của tổng công ty. Khối chữ Viettel đặt ở giữa thể hiện quan điểm, sự tăng trưởng, tầm nhìn nhãn hiệu luôn lấy con người làm trọng tâm, luôn lưu ý tới người dùng. Chữ Viettel được viết liền thể hiện sự gắn kết, đồng lòng, kề vai sát cánh của các thành viên trong Tổng công ty.

Ý nghĩa logo Techcombank

Ý nghĩa logo Techcombank thể hiện sự cứng cáp, ổn định, cam kết cho sự hợp tác bền vững qua hai hình vuông đỏ lồng vào nhau. Hai hình vuông đỏ có 8 cạnh có triết lý phương Đông sâu sắc, tượng trưng cho sự may mắn, phát tài, phát lộc. ngoại trừ đó hai hình vuông lồng vào nhau tạo ra hình vuông nhỏ ở giữa kể lên sự phát triển liên tục của ngân hàng, các mong muốn tạo ra càng đa dạng các giá trị vật chất và tinh thần. Sự nhiệt thành tận tụy được thể hiện trên màu đỏ của logo, màu trắng thể hiện cho chiếc tâm trong sáng, tính minh bạch, một điều quan trọng trong việc tạo cần thời trang chuyên dụng cho và marketing.


Ý Nghĩa Viettinbank

Logo ViettinBank là phương pháp điệu của đồng tiền đủ cổ, cũng là biểu tượng truyền thống của những doanh nghiệp hoạt động trong lãnh vực tài chính ngân hàng. Ý nghĩa logo ViettinBank được lý giải là triết lý sâu xa về sự hòa hợp, hoàn chỉnh của hai nửa đồng tiền ghép lại trong biểu tượng, phần màu xanh phía trên là vòm trời còn bán nguyệt phía dưới là trái đất, kết hợp giữa 2 màu này là sự hòa hợp gữa âm dương và trời đất, ưa thích triết lý của Á đông.


Trong buôn bán, các công ty cực kỳ coi trọng hình ảnh nhãn hàng bởi vì chính nó sẽ quyết định sự tồn vong và lớn mạnh của nhãn hiệu đó. bởi vậy thường những công ty to bỏ ra một số tiền to đầu tư vào biểu tượng – logo để đại diện cho công ty, hơn nữa đây còn là hình ảnh để công chúng ấn tượng và nhớ đến.a

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More