Thứ Hai, 21 tháng 12, 2015

Tiêu dùng những trang trắng trong bề ngoài sao cho hiệu quả?

Hãy cùng nghe những lời khuyên của Scott Hurff từ Tinder về những bí quyết dùng hiệu quả những trang trắng trong mẫu mã website và ứng dụng di động nhé.

có 3 dạng trang trắng trong kiểu dáng giao diện người dùng mà chúng ta thường gặp. trước tiên là những gì được thấy bởi các bạn trong lần đầu họ tiêu dùng. thiết bị hai là những gì được thấy khi các bạn xoá đi những thông tin sở hữu sẵn. Và cuối cộng là lúc khách hàng tìm kiếm một sản phẩm bằng ô chọn kiếm nhưng không mang kết quả.

trang trang1

một lỗi mà các nhà ngoại hình thường hay mắc nên khi kiểu dáng website hay ứng dụng di động chính là việc không tiêu dùng các trang trắng đúng cách hay thiếu hiệu quả. Bạn mang thể ít để ý, khi các trang trắng đấy hiện lại nhưng chính nó lại khiến cho mất đi tính liên tục và mạch lạc của cái thông tin trên giao diện cũng như ảnh hưởng ko nhỏ đến trải nghiệm của các bạn. Điều đấy rất quan trọng trong bề ngoài website buôn bán trực tuyến, nơi ấn tượng ban đầu là vô cùng quan trọng.

người mua sử dụng lần đầu

trường hợp một người mua lần đầu biết đến sản phẩm của bạn, đây là cơ hội duy nhất để bạn sở hữu thể thu hút họ. Bạn bắt buộc hành động bằng phương pháp giúp họ hiểu thêm các giá trị sản phẩm của bạn mang đến. Ấn tượng ban đầu chỉ duy nhất có một, hãy hành động thật sáng suốt. Sự đơn thuần pha chút tinh tế là các điều kiện cần thiết để gây ấn tượng có những quý khách này.

Dưới đây là 1 số ví dụ:

trang trang 2

>>> sở hữu thể bạn quan tâm: thiết kế logo giá rẻ hà nội

Trang chính của Basecamp .

Về cơ bản, Basecamp ko sở hữu được nội dung cụ thể để giới thiệu cho các bạn của mình, nhưng thay vì để 1 trang trắng lớn, Basecamp quyết định giao quyền quyết định thể hiện nội dung cho người dùng.

trang trang 3

Wishlist của Airbnb.

Wishlist của Airbnb cũng như bao trang khác lúc mặc định nó sẽ là 1 trang trắng. Nhưng hãy nhìn bí quyết những chiếc hướng dẫn cụ thể và đầy mê hoặc để khuyến khích người dùng lấp đầy khoảng trắng đấy bằng những cú click tìm của mình.

người dùng xoá bỏ thông tin

ví như thứ 2 về trang trắng là lúc khách hàng xoá bỏ hết các thông tin đã tồn tại trên 1 trang bất kì nào đấy. Ví dụ cụ thể như lúc người dùng hoàn thành to-do list và muốn xoá bỏ các mục đã đề ra, hay khi đã đọc xong hầu hết email trong hộp thư đến.

trang trang 4 =

>>>Xem thêm: thiet ke brochure

Phần hộp thư đến của iOS.

mang giả dụ này, bạn cần bắt buộc khuyến khích các bạn của mình tiếp tục sử dụng dịch vụ, sản phẩm của mình. Ví dụ như, khi người dùng vừa đọc xong email, hãy cho họ xem 1 bức ảnh đẹp nào đó, hay lúc vừa tải xong một bài nhạc, hãy cho phép họ được nghe nó ngay lập tức.

Hãy nhớ rằng, đây đều là những khách hàng đã sử dụng dịch vụ, sản phẩm của bạn. Họ với thể đã nắm rõ điểm manh yếu của dịch vụ. Chính vì vậy, bạn ko cần buộc phải tốn nhiều sức để thu hút họ đến sở hữu bạn nữa, mà thay vào đấy, hãy mang lại cho họ sự tha hồ và thân thuộc khi tiêu dùng dịch vụ.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More