nhiều nhà hàng thành lập dựa trên hoạt động kinh doanh của họ. Họ thiết lập tài sản hữu hình và các dây chuyền cung ứng và sau ấy mới sử dụng rộng rãi đến tăng trưởng những giá trị vô hình như nhãn hiệu. đề cập bí quyết khác, họ khởi hành từ vật chất rồi mới đi tới tình cảm.
>>> với thể bạn quan tâm: logo đẹp
Tôi tự hỏi điều gì sẽ xảy ra, như Richard Branson thường làm cho, giả dụ ta đảo ngược quy trình; ví như câu hỏi được đặt ra ban đầu là "Ta sẽ cần gì để kết nối (bằng cách nào, khi nào và ở đâu) và để người mua cảm giác theo cách này?" nói cách khác, chúng ta bắt đầu sở hữu nhãn hàng và dùng nhãn hiệu này để định nghĩa hoạt động kinh doanh. Điều này mang vẻ tương đối nghịch lý. Nhưng thực sự nó bắt nguồn từ các câu hỏi đa số người vẫn hỏi, nhưng chỉ sở hữu vật dụng tự đảo ngược.
Hãy tìm câu hỏi mà tất cả xếp hàng hai để hỏi đầu tiên:
- Ai muốn trở nên quý khách của bạn?
- Bạn sẽ thay đổi ngành công nghiệp thế nào để chuyên dụng cho những các bạn đó?
- Bạn sẽ làm thế nào để thực hiện điều nêu trên?
- Bạn sẽ khiến cho gì để giúp các bạn yêu chuộng bạn?
- người dùng sẽ dựa vào đâu để tin vào các gì bạn cam kết?
Sau đấy, dựa trên những câu trả lời cho các câu hỏi trên:
- Bạn đem đến cho khách hàng những sản phẩm/dịch vụ gì (mà họ chưa có)?
- Bạn sẽ sản xuất ở đâu (trong liên hệ, trên đám mây, trên mạng, trong nước, quốc tế)?
- Bạn sẽ cộng tác có ai để thực hiện điều này?
- Bạn sẽ chăm sóc người mua thế nào để họ cảm thấy thỏa mãn?
- Bằng cách nào, ở đâu, và khi nào bạn sẽ vững mạnh để vươn lên là siêu thị như trong suy nghĩ?
- Bạn sẽ nhận được gì từ các tìm mọi cách của mình?
- Bạn sẽ định giá thế nào và thu tiền bằng cách nào cho các sản phẩm/dịch vụ để việc marketing lớn mạnh và người dùng cảm thấy công bằng?
>>> Tham khảo: nhận dạng thương hiệu
0 nhận xét:
Đăng nhận xét