Thị trường thực phẩm từ xưa đến nay luôn là 1 đại dương nóng bỏng với hàng tá Ông lớn, cuộc khó khăn khốc liệt không chỉ đến từ những nhà máy, các thương vụ M&A tốn nhiều giấy mực của báo chí,... khó khăn bắt đầu ngay trên những kệ hàng bán lẻ...
>>> Tin liên quan: nhận diện thương hiệu
Tại những vô cùng thị, các trung tâm thương mại, những khu chợ,... quyền quyết định thắng bại của nhãn hiệu phụ thuộc vào ... ánh mắt người dùng. Đã từ siêu lâu rồi, các thương hiệu thực phẩm đóng gói như Atexfood hiểu rằng, bao bì có khía cạnh quan trọng và quyết định tới lựa chọn của người mua. đấy cũng chính là lý do biến Atexfood từ 1 nhãn hàng nức tiếng thập niên 90 mang những: Mì trẻ em Bạch Tuyết, cháo gà Atexfood,.. dần biến mất trên kệ hàng....
Ngày qua ngày, tháng qua tháng, và rồi năm qua năm,... Atexfood vẫn kiên trì bám trụ từng mảnh thị trường nhỏ hẹp, trên các quầy hàng vùng nông thôn, vẫn ôm ước mơ một ngày nào đấy trở lại đầy kiêu hãnh với các "nhãn hiệu" mới đã được đầu tư cẩn thận của mình...
Atexfood không bán nhãn hàng, ko chấp nhận M&A, không rời bỏ Mì trẻ em Bạch Tuyết, Atexfood bắt đầu 1 chiến dịch F5 toàn diện cho nhãn hiệu của mình, bắt đầu đổi mới từ chiến lược bên trong đến việc xây dựng Lại Bao Bì Sản Phẩm của mình, để chuẩn bị cho cuộc viễn chinh tiến vào thành phố với áo giáp đủ đầy...
Goldidea có những buổi chiều dài lắng nghe ban lãnh đạo Atexfood chia sẻ khát vọng của mình, với các chuyến xe đầy ắp ước mơ và hoài bão, có lời hứa giữ vững và vững mạnh một nhãn hàng mãi của người Việt,... Chúng tôi cũng đã bắt đầu cuộc hành trình đầy niềm tin và hứng khởi cùng Atexfood mang những làm Bao Bì trước tiên đầy thu hút: 
► Case Study: xây dựng bao bì thực phẩm Atexfood 
► xây dựng bao bì mì ăn liền Cốc Cốc hương vị Tôm chua cay 
► xây dựng bao bì mì ăn ngay tắp lự Cốc Cốc hương vị Bò hầm

► làm bao bì mì tôm Cốc Cốc Tôm chua cay 
► thiết kế bao bì mì tôm Cốc Cốc Gà Hầm 
► thiết kế bao bì mì tôm Cốc Cốc Bò Rau Thơm

► xây dựng bao bì cháo ăn ngay tắp lự Atexfood hương vị Cháo Thịt Bằm 
► làm bao bì cháo ăn liền Atexfood hương vị Cháo Gà 
► xây dựng bao bì cháo ăn ngay lập tức Atexfood hương vị Cháo Đậu Xanh

► làm bao bì Thạch rau câu Atexfood thương hiệu Mon Mon 
► thiết kế bao bì Thạch Rau Câu Mon Mon 300g
>>> Dịch vụ: thiet ke profile
Dự án này sẽ kéo dài mãi cũng có niềm tin bền vững về 1 nhãn hàng Việt bản lĩnh trước sóng gió thương trường, cùng các người Atexfood đầy bản lĩnh, với khát vọng mang thương hiệu Việt vươn xa và tiến sâu hơn nữa trên từng kệ hàng bán lẻ....
00:45
Unknown


0 nhận xét:
Đăng nhận xét