cách của bạn – cũng chính là cá tính của bạn, là cách bạn nhìn nhận công việc, nhìn nhận thị trường, là điểm khác biệt, cũng chính là sự đồng điệu của bạn với nhãn hiệu của chính mình!
>>> có thể bạn quan tâm: thiết kế tem nhãn
Bạn có muốn các vị khách dễ thương, mới gặp mà như đã hiểu thấu nhau, như bạn tâm giao từ thuở cắp sách tới trường?
Hãy xây dựng Profile theo phương pháp của bạn!
1 cuốn Profile được xây dựng bởi ngôn từ đậm chất "made by you" sẽ vô cùng tuyệt phải không? Đối tác của bạn, người dùng của bạn sẽ dễ dàng nhận ra được người mà họ chuẩn bị hợp tác, sẽ dễ dàng hiểu nhau để tiến đến mối quan hệ bền vững hơn.
Điều đặc trưng, nếu bạn là một người hài hước, hãy cứ thoải mái thể hiện điều ấy có những câu chữ, các ví dụ dí dỏm của mình. Sẽ thật chán ngắt trường hợp bạn muốn chinh phục đối tượng khách hàng trẻ mà viết văn theo kiểu báo chí chính thống, hãy Teen hóa như chính con người bạn!
Và ví như, bạn thích các câu chữ đơn thuần, không màu mè, ko "ba lời một ý" thì hãy cứ thể hiện như thế!
đơn giản và rõ ràng đôi khi được việc hơn so với dẫn khách đi đường vòng mỏi chân trước khi tới đích!
Hình ảnh tiêu dùng trong Profile của bạn thì sao nhỉ?
Đừng ngại thử những tấm hình nhí nhố thể hiện nét tươi trẻ, tràn đầy năng lượng của bạn! Hãy nhớ rằng: Ban lãnh đạo tỉnh Quảng Ninh đã từng cười toe lúc xuất hiện trên khắp những tấm băng rôn, áp phích PR cho du lịch Hạ Long!
đến những bậc tiền bối còn sẵn sàng thay đổi tư duy, tiếp cận những khía cạnh hài hước, vui vẻ, thì tại sao chúng ta lại trốn giảm thiểu chính những hình ảnh đời thường của mình nhỉ?
Hãy trùng hợp như chính bạn, như chính thương hiệu bạn, như chính mỗi con người trong doanh nghiệp bạn lúc xuất hiện trên Profile! Chẳng ai chê trách bạn lúc bê bản sắc văn hóa thực sự gửi vào trong làm đâu!
Cứ nguệch ngoạc vẽ giả dụ bạn muốn!
Mỗi người trong chúng ta là 1 nghệ sỹ đại tài, đừng lãng phí trí tưởng tượng của bạn, ko bắt buộc quá cầu kỳ đâu nhé! (thực ra thì cầu kỳ là hỏng bét), hình họa trong làm profile cứ càng đơn giản càng phải chăng, càng ít càng rẻ. Bạn có thể vẽ vài chiếc mũi tên ngoằn ngoèo từ trang này qua trang khác, vẽ những hình minh họa nhỏ xíu, mấy cái biểu đồ méo mó cũng chẳng sao, nhưng nhất thiết đừng điền kín hình vẽ trên cả trang giấy, đừng tô màu sặc sỡ rực rỡ đến chói mắt! Chả ai dám xem quá 3 phút đâu!
Thậm chí, hãy "cắt dán" trường hợp bạn cảm thấy thích! Hãy bê nguyên những chích dẫn thú vỵ, các kiến thức bạn nhặt được trên báo vào Profile, phần này thể hiện sự trân trọng của bạn đối mang tác giả viết bài, cũng thể hiện trách nhiệm, sự tôn trọng của bạn với chính người đọc Profile. 1 khía cạnh nhỏ, nhưng đa dạng giá trị! để ý là từ "cắt dán" ở đây hoàn toàn có ý nghĩa "thiết kế" chứ chẳng phải thủ công nhé!
► Hãy làm Profile Theo bí quyết Của Bạn
Tạo hình đặc biệt cho Profile cũng là 1 ý tưởng ko tồi cần không?
Cá nhân tôi là người chúa ghét các hình khối đa dạng như: hình chữ nhật, hình vuông trong làm Profile!
Bạn với thể tùy ý sở hữu hình khối riêng của mình, mang thể cân đề cập với hoa lá, hình bán nguyệt, hình tam giác,… sẽ thật ấn tượng biết bao lúc Profile bắt mắt vượt trội mang mang chút "dị" đấy xuất hiện trên bàn của đối tác? Họ sẽ hồ hởi mà đọc, hồ hởi đón nhận đó chứ!
>>> Xem thêm: thiet ke brochure
Chỉ để ý bạn rằng: Hình khối tạo ra thì đơn giản, nhưng khiến sao để gia công, ghim thành cuốn, và bảo quản khỏi cong, gấp, rách, nhàu lại là một vấn đề hoàn toàn khác! Hãy nhớ tham khảo ý kiến nhà xây dựng của bạn trước khi quyết định "liều một phen" nhé!
0 nhận xét:
Đăng nhận xét