Thứ Tư, 6 tháng 1, 2016

Những bước xây dựng lòng trung thành nhãn hiệu

1 trong các thử thách cạnh tranh nhất mang doanh nghiệp là thiết kế và gìn giữ lòng trung thành của người dùng có thương hiệu. Bạn thường với sẵn trong đầu danh sách những nhãn hiệu yêu thích nhưng vẫn muốn thử những đồ vật mới mẻ.

>>> mang thể bạn quan tâm: thiết kế profile công ty

Điều này ko với nghĩa bạn sẵn sàng từ bỏ các thương hiệu quen thuộc nhưng chỉ đơn giản chỉ là muốn "thử cho biết". Sau cùng bạn vẫn sẽ quay về sở hữu các nhãn hàng mang đến cho bạn rộng rãi hơn là 1 sản phẩm/dịch vụ phải chăng và họ thường thực hiện thấp 3 bước sau:

1. Kết nối mang quý khách

Người tiêu dùng hiện tại mong muốn rộng rãi hơn ở sản phẩm mà họ sắm được. Họ kỳ vọng sở hữu được 1 trải nghiệm độc đáo và các thương hiệu tốt đã nhanh chóng đáp ứng được mong đợi này. thương hiệu xe hơi BMW đã thực hiện điều này cực kỳ thấp khi mang lại cho người mua trải nghiệm toàn diện từ cảm giác, âm thanh đến hương vị mà bạn chỉ sở hữu thể cảm nhận được lúc ngồi sau tay lái của loại xe hạng sang đích thực.

2. Tiên đoán nhu cầu của khách hàng

1 thương hiệu hợp lý ko chỉ đem đến các gì người dùng buộc phải mà còn biết đoán trước mong muốn của người dùng. Trang website sắm sắm Amazon đã thiết kế thành công mô hình này bằng bí quyết đưa ra các gợi ý sắm hàng dựa trên lịch sử giao dịch/truy cập của quý khách. Việc này ko chỉ giúp gia tăng doanh số mà còn giúp người dùng mang trải nghiệm thấp hơn.

3. Luôn giữ đúng cam kết uy tín

một trong các từ người mua thường dùng để nhắc về nhãn hiệu họ phù hợp chính là chất lượng uy tín. một sản phẩm tốt sẽ giúp bạn sở hữu thêm người mua, nhưng chính uy tín ổn định mới mang thể giữ chân họ lâu dài. Xoá bỏ cảm nhận xấu của các bạn về sản phẩm còn khó hơn cả việc ra đời vì sẽ luôn có các đối thủ mới sẵn sàng đáp ứng kỳ vọng của người dùng.

>>> Xem thêm: thiet ke bao bi san pham

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More