Thứ Sáu, 15 tháng 1, 2016

Đi tìm logo cho nhãn hàng

chẳng hề dễ dàng để một người mới có thể tự tạo cho mình 1 logo riêng biệt trên thị trường, nhất là lúc bạn thậm chí chẳng phải hiểu về đồ họa hay xây dựng logo.Nhưng không biết không mang nghĩa là chúng ta sẽ hoàn toàn bó tay, bạn hãy bắt đầu các bước đơn giản nhất để tự tạo cho mình một logo riêng, tuyệt đẹp, giàu ý nghĩa mang chính những điều đang ấp ủ!

>>> Dịch vụ: nhận dạng thương hiệu

Đừng bỏ mặc đứa con tinh thần của bạn cho những chuyên gia thiết kế đồ họa, bởi chính bạn cũng hiểu, trong 1 tháng, nhà làm buộc phải "đẻ thuê" biết bao đứa con cho biết bao người khác. Khác biệt ư? Điều ấy không phải quá xa xỉ sao?

Nút Start nhiệm màu

Là khi bạn quyết định cần có một nhãn hàng riêng cho mình.

Thời điểm này đặc trưng quan trọng trong cuộc đời nhãn hàng của bạn, thời điểm đánh dấu mốc cho sự khởi đầu, cũng là lúc bao quyết tâm, bao khát khao của bạn trỗi dậy, thời điểm nhiệm màu cho sáng tạo.

Đây là lúc mang lẽ bạn đã bắt đầu mượng tượng trong đầu các hình ảnh đầu tiên cho logo của mình, cho nhãn hàng của riêng mình. Hãy tóm lấy nó, hãy phác thảo trường hợp có thể, bằng không bạn cứ việc miêu tả khía cạnh bằng ngôn từ những thiết bị trong đầu bạn đang nghĩ, sẽ cực kỳ hữu ích về sau.

Là lúc bạn hiểu một nhãn hàng thì … phải có logo

Bạn đọc bất cứ thông tin nào trên mạng thì cũng đều nhận ra 1 thực tế rõ ràng rằng: Đã là một nhãn hiệu – muốn thành công – nhất thiết bắt buộc sở hữu 1 làm logo cho ra .. dáng!

lúc bạn hiểu rõ điều này, bạn mới đủ mạnh dạn để quyết định bắt buộc sở hữu 1 logo đẹp, mạnh dạn để bắt tay vào nghiêm túc mà suy nghĩ đến một logo đẹp và xứng đáng.

Chỉ lúc tâm trí hòa hợp và đủ mạnh mới với thể tạo ra 1 logo xuất sắc nhất!

Là khát vọng nhãn hiệu mà bạn muốn chinh phục

Hẳn nhiên rồi, khát vọng chính là trang bị dẫn dắt bạn bắt đầu trên con đường xây dựng thương hiệu cạnh tranh của mình. Khát vọng chính là trang bị cho bạn động lực để tiến đến, là đồ vật cho bạn sự tự tin, sức mạnh để quyết định.

Logo-CFC-01.gif



► Đi tìm logo cho nhãn hàng

Bắt đầu hành trình

Sửa soạn những: sứ mệnh, tầm nhìn, đối tượng người mua, thị trường mục tiêu, hay xác định thời trang nhãn hiệu,.., là những bước tối cần phải có để định vị … chính mình. Bạn nên xây dựng được dáng hình của chính mình trước lúc vẽ lên khuôn mặt thương hiệu.

Xác định rõ sứ mệnh tầm nhìn để thấy được biểu tượng phù hợp cho logo, xác định thị trường, đối tượng quý khách để lấy ý tưởng về màu sắc, hình dạng logo, nhắc phương pháp khác là lấy dòng cớ để tưởng tượng ra mẫu logo của bạn.

Tiếp theo đúng là nên mường tượng thiệt!

Hãy tưởng tượng những hình ảnh hấp dẫn mà bạn với thể nghĩ tới khi kể tới thương hiệu! nếu lúc bạn muốn mở 1 cửa hàng, hãy thử tưởng tượng vào 1 ngày đẹp trời, nắng dịu dàng xuyên qua khe lá, lấp ló bên dưới là biển hiệu cá tính "cua đồng, cá sông, công núi", tiếp đó, trên bàn là hình ảnh đĩa cua rang muối vàng ruộm, chú cá chép ngậm hoa tuoi rói, … cùng tiếng cười đề cập rộn ràng của thực khách,… chà… màu sắc đây! Hay cứ chọn màu vàng ruộm ngon mắt nhỉ?

Đã mất công nghĩ đến thì nhớ ghi chép gần như nhé! Đừng lãng phí trí óc của bạn!

Tiếp theo, hãy thử cô đọng những hình tượng đẹp mà bạn đã thấy, thật cô đọng xem bạn thu lượm được các gì?

Biết đâu, các hình tượng này lại phát triển thành logo sau này của bạn ấy chứ!

tìm hướng dẫn viên

Hành trình khám phá Logo của bạn cũng chẳng khác là 1 chuyến du lịch về miền đất hứa – nơi mà bạn chẳng sở hữu chút kinh nghiệm Phượt nào. Đừng quá liều lĩnh, hãy kiếm cho mình một Guider đại tài để cứng cáp bạn đang đi đúng hướng.

một hướng dẫn viên – hay nhắc bí quyết khác là một chuyên gia xây dựng, 1 công ty xây dựng thương hiệu. Bạn mang thể chọn thấy họ nhan nhản trên mạng, nhưng nhớ suy xét kỹ càng bằng cả tương lai của công ty trước lúc lựa tìm một đơn vị hoàn toàn xứng đáng nhé!

Cân kể bằng phương pháp nào?

thứ nhất hãy nhìn vào thực lực của họ thông qua các dự án sắp nhất – Nhớ là dự án sắp nhất – bởi nhân sự ngành xây dựng thay đổi như cơm bữa, các dự án trước đấy chẳng giúp bạn thấy được những designer đang cầm cọ hiện thời đâu!

Sau đến, hãy để tâm chút đến thành tích họ đã đạt được trong các cuộc thi xây dựng logo – xác định một điều rằng, ví như họ thực sự tài năng, họ sẽ chẳng ngại chứng minh cho thế giới thấy điều ấy, và cách chứng minh nào hoàn hảo hơn việc tham gia các cuộc thi làm lớn? (Mặc dù phải thừa nhận rằng, các cuộc thi xây dựng của Việt Nam luôn bị bao phủ quanh 1 màn sương mờ ảo).

Tiếp theo, hãy trao đổi sở hữu họ, 1 đơn vị hiểu rõ không chỉ về làm, mà cả in ấn và thi công sẽ đảm bảo hơn đông đảo cho bạn. lúc hiểu, tức là họ sẽ không tùy tiện tiêu dùng một biểu tượng, màu sắc gây khó dễ cho chính bạn trong việc thiết kế và định vị nhãn hàng sau này – nghe thì sở hữu vẻ đơn thuần, nhưng điều này lại cực kỳ quan trọng đấy nhé!

Lựa chọn rồi thì hãy sẵn sàng chia sẻ có họ những mong đợi, trăn trở của bạn, chia sẻ những bản nháp "xấu xí" mà bạn đã ngày đêm phác họa. Đừng với ngại, ấy là những tài sản vàng, là nguồn tư liệu quý giá sở hữu Designer của bạn. Tâm huyết của bạn sẽ được tuyệt đối chân trọng trong suốt giai đoạn sáng tạo của họ!

Tin tôi đi!

Về đích

Hẳn rồi, đã chuẩn bị đủ đầy, đã sở hữu hướng dẫn viên tài năng, thì việc bạn nhanh chóng cán đích và mang một logo tuyệt đẹp là điều chẳng hề bàn cãi!

>>> Xem thêm: thiet ke tem nhan

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More