làm cho thế nào để mẫu vé với thể lôi kéo người xem tham gia những sự kiện?
Đối sở hữu phổ biến người, vé chỉ đơnthuần là một công cụ ho phép người mua nhập cảnh vào 1 sự kiện. Nhưng đối với người khác; vé còn đa dạng ý nghĩa hơn nữa. Người xem thường giữ vé vì nhiều lý do khác nhau; chiến thắng cho chơi, âm nhạc của người xem và trở thành 1 phần của nghệ thuật cắt dán. ngoại hình vé là một thách thức ko nhỏ. Tạo ra một mẫu vé với mục đích thu hút sự quan tâm, kêu gọi sự tham gia của độc giả.
Dưới đây là 1 số ví dụ hoàn hảo của bề ngoài vé đẹp, dủ thông tin và ấn tượng mang người xem.
01. Cắm trại Tamarack
.jpg)
Được tạo ra bởi nhà mẫu mã đồ họa Theresa Garritano, tấm vé của nơi cắm trại dành cho các freelancer đã thu hút hàng ngàn người tới tham gia sự kiên. các thông tin quan trọng về khu cắm trại đều được in rõ ràng và gần như theo bắt mắt cổ điển
02. Liên hoan phim Design
.jpg)
mẫu mã vé đơn thuần nhưng ấn tượng về liên hoan phim Design được bề ngoài và thực hiện bởi studio sáng tạo Anonymous (Singapore). những thiết kế rõ ràng có thông tin về bộ phim được in nổi bật trên nền tươi tươi sáng, cá tính bằng giấy đỏ Nadali.
03. Tuần lễ thời trang NTU
.jpg)
nhà hàng sáng tạo Un.titled đã mẫu mã những vé sexy và thời trang cho tuần lễ phong cách phải chăng nghiệp của Đại học Nottingham Trent. mẫu mã tinh vi, kỹ lưỡng tới từng yếu tố, thông tin được in đậm, kiểu chữ màu đen in trên nền xám đen đơn giả phản ánh các nét riêng của doanh nghiệp.
04. Design lecture
.jpg)
Giám đốc nghệ thuật Kris Tsao là là người chịu trách nhiệm về nghệ thuật, ngoại hình Nghệ thuật và Savannah cho dự án Design lecture.
05. Giấy mời họp mặt
thiết kế vé cho một cuộc hội ngộ, họp lớp trường khéo léo dùng cỡ chữ khác nhau để chuyển tải nội dung thông tin. Tấm vé được ngoại hình như 1 món đồ lưu niệm với thể lưu giữ về trường cũng như buổi gặp mặt.
06. Type Factory
.jpg)
"Type factory" là dự án do ISTD (Hiệp hội quốc tế những nhà mẫu mã Typographic) tổ chức. có sự kiện triển lãm typographic và gallery tại London, phụ trách kiểu dáng vé mới là nhà kiểu dáng đồ họa Jinisha Patel. Dựa trên 1 chủ đề nhà máy, Patel đã phát triển hình ảnh đồng hồ ở cả phía trong và bên cạnh tạo sự tương tác giữ người xem và nghệ sĩ.
07. Lễ hội âm nhạc Ancora
Nhà thiết kế đồ họa Christina Paone đã dùng thời trang bề ngoài mimimalist để sáng tạo ra tấm vé trong lễ hội âm nhạc Ancora ở Vancouver. bề ngoài vé phản ánh các tùy sắm dịch vụ khác nhau: tham gia xuyên suốt sự kiện hoặc vé đứng cho đên nhác. cách đặt logo gọn gàng và sử dụng hiệu quả dung tích trắng tạo ra 1 ngoại hình đơn thuần nhưng hiệu quả.
08. Triumph of the Ordinary
.jpg)
Emma Frischmuth sử dụng phong cách đặc điểm chung và cảm hứng tươi mới trong mẫu mã vé cho Liên hoan phim Triumph of the Ordinary nơi công chiếu những bộ phim của Joel & Ethan Coen. mẫu mã vé chi tiết lịch chiếu của 1 số bộ phim do anh em nhà Coen đạo diễn được đam mê nhất, chẳng hạn như No Country for Old Men, Fargo, và The Big Lebowski.
09. MMM Ticket
.jpg)
Năng động và cá tính, những áp phích đã được tạo ra dành cho chiến dịch bán vé tại các trung tâm chọn chọn của MMM Portugal. Raul Reis mua hiểu các dự án quảng cáo, tạo ra vé với 2 hình ảnh đặc trưng: chú hề, hổ.
10. Placido Domingo
Cảm ơn người mua đã theo dõi bài viết của chúng tôi !
Chúc người dùng thành công!
tất cả thắc mắc xin liên hệ:
Hotline : 1900 6264 – 0909444666
Website: Thietkelogo.vn
17:53
Unknown
.jpg)
.jpg)
.jpg)


0 nhận xét:
Đăng nhận xét