Chủ Nhật, 25 tháng 6, 2017

Bạn có biết: Facebook tiến quân tới Hollywood, sẵn sàng chi 3 triệu USD cho 1 tập phim truyền hình, thế lực mới là đây

Số tiền Facebook sẵn sàng bỏ ra để cung ứng một tập phim truyền hình tương đương có cực kỳ phẩm Breaking Bad.

 Tham vọng tiếp theo của Facebook chính là truyền hình trực tuyến.
>>> Có thể bạn quan tâm:
Gã khổng lồ mạng xã hội đang đàm phán mang những hãng phim và đại diện tại Hollywood, về việc cung cấp các chương trình truyền hình chất lượng cao và sẽ ra mắt chương trình đầu tiên vào mùa hè năm nay. Đây là 1 quyết định có ý nghĩa rất quan trọng, cho thấy tham vọng của Facebook ko chỉ là mạng xã hội mà còn là truyền hình trực tuyến.

Trong các cuộc đàm phán mang các thương hiệu truyền hình bậc nhất như Creative Artists Agency, United Talent Agency và William Morris Endeavor, Facebook cho biết sẵn sàng chi đến 3 triệu USD cho một tập phim hoặc truyền hình thực tế.

Tham vọng tiếp theo của Facebook chính là truyền hình trực tuyến.

ấy là dòng giá ko phải tốt và cho thấy Facebook sẵn sàng chơi to trong lĩnh vực mới này. 3 triệu USD 1 tập phim là mức giá tiền phân phối tương đương sở hữu những series phim truyền hình hàng đầu thế giới, ví dụ như Beaking Bad.

ngoại trừ đó, một nguồn tin thân cận cho biết Facebook cũng đang tìm kiếm các nội dung video ngắn. Mỗi video có thể kéo dài 10 phút, nhưng mang thể đem về cho nhà cung ứng từ 5.000 đến 20.000 USD doanh thu từ quảng bá cho mỗi một video.

rất nhiều tên tuổi to đang hợp tác với Facebook để tạo ra các video như vậy, BuzzFeed, ATTN và Refinery 29. Tuy nhiên Facebook muốn mở rộng tậu kiếm các nhà cung cấp mới, bao gồm cả những cá nhân, nếu như với được nội dung hay và thu hút được đa dạng người xem.

với số tiền 3 triệu USD cho một tập phim, liệu rằng Facebook mang thể tạo ra những siêu phẩm phim truyền hình như Breaking Bad?

Phó Chủ tịch bộ phận Media Partnerships, ông Nick Grudin cho biết: "Chúng tôi hiện đang hỗ trợ một nhóm nhỏ các đối tác và người sáng tạo nội dung, để thử nghiệm những chương trình truyền hình và video. Những nội dung rất phổ biến, từ thể thao, video hài, những video thực tế hay game".

Facebook sẽ hướng tới đối tượng khán giá từ 13 đến 34 tuổi. Sản phẩm đầu tay với thể sẽ là một bộ phim truyền hình mang tên Strangers và một chương trình truyền hình thực tế được đạo diễn bởi nhà sản xuất của American Ninja Warrior.

các chương trình truyền hình này vẫn sẽ được ra mắt theo cách truyền thống, nghĩa là mỗi tuần ra mắt một tập và có thể chia khiến cho đa dạng series theo từng năm. Facebook cũng cho biết họ sẽ tìm mọi cách cắt giảm những yếu tố liên quan tới chính trị và nội dung gắn mác 18+ trong những chương trình truyền hình của mình.

Trong cuộc chiến mới này, Facebook là kẻ đi sau Netflix, Amazon, hay thậm chí là Apple và YouTube. Nhưng mạng xã hội này lại mang một lợi thế cực kỳ lớn, đó là gần 2 tỷ người sử dụng hàng tháng và nắm rõ những sở thích của từng các bạn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More